Principles of Integrated Marketing Communication
(870-213)

 รายวิชานี้ต้องใช้รหัสผ่าน

อาจารย์: สุวนาถ ทองสองยอด


แนวคิด หลักการและความสำคัญของหลักการตลาด และการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ ส่วนของตลาด ส่วนผสมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์ทางการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม การกำหนดกลยุทธ์การขาย เครื่องมือการสื่อสารการตลาด เช่นการโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการขาย การขายตรง และการขายโดยบุคคล เครือข่ายสื่อมวลชนและชุมชน การประยุกต์หลักการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการกับสังคม